Câu hỏi thường gặp

Câu hỏi thường gặp

Những câu hỏi thường gặp liên quan đến các dịch vụ:

1. Tôi không đăng nhập được app MyViettel

Trả lời

Bạn vui lòng kiểm tra kết nối mạng hoặc gọi lên tổng đài 0983.198.198 để được hỗ trợ tốt nhất.

2. Làm thế nào để kiểm tra các gói Mobile Internet dành cho thuê bao của tôi? Và muốn đăng ký gói Mobile Internet làm như thế nào?

Trả lời

Quý khách chọn 1 trong 4 cách sau :

1)   Cách 1: Đăng nhập tài khoản đã tạo trước đó vào ứng dụng My Viettel, chọn Tab GÓI CƯỚC/ DATA sẽ hiển thị tên gói Mobile internet và lưu lượng còn lại và ngày hết hạn gói data mà thuê bao đã đăng ký. Quý khách click vào thông tin data và thực hiện bấm Đổi gói, My Viettel hiển thị list các gói cước data kèm với giá gói và lưu lượng đi kèm,Quý khách xem ưu đãi gói cước nào phù hợp với nhu cầu sử dụng thì chỉ cần tick chọn vào gói đó và nhấn nút ĐĂNG KÝ.

2)   Cách 2: Bấm *098# bấm phím gọi và tiếp tục làm theo các hướng dẫn.

3)   Cách 3:  Cài đặt app MY VIETTEL. Trong mục THÔNG TIN TÀI KHOẢN sẽ hiển thị tên gói Mobile internet và lưu lượng còn lại và hạn sử dụng gói data. Để đăng ký gói Mobile internet Quý khách xem trong phần tiện ích, webportal hiển thị list các gói data với thông tin tên gói và ưu đãi đi kèm. Quý khách kiểm tra gói cước nào phù hợp với nhu cầu sử dụng thì chỉ cần nhấn nút ĐĂNG KÝ tại gói đó. Quý khách cần đọc kỹ thông tin gói cước trước khi đăng ký để tránh nhầm lẫn.

4)   Cách 4: Để kiểm tra gói mobile internet Quý khách soạn tin nhắn KTMI gửi 191. Thông tin phản hồi từ 191 hiển thị thông tin tên gói data, lưu lượng data đi kèm, hạn sử dụng gói data. Để đăng ký gói cước khác, quý khách soạn tin TEN GOI CUOC gửi 191. Áp dụng khi Quý khách đã có tên gói Mobile internet muốn đăng ký.

Lưu ý: Với ứng dụng My Viettel  nếu chưa có tài khoản để đăng nhập, Quý khách cần tạo tài khoản trước theo các bước trên ứng dụng/ trang web có hướng dẫn.

3. Thuê bao di động muốn đổi sim 4G thì làm thế nào?

Trả lời

Quý khách chọn 1 trong 2 cách:

1)   Cách 1: Đăng nhập tài khoảnvào ứng dụng My Viettel, chọn Tab KHÁC/ TIỆN ÍCH/ ĐỔI SIM và tiếp tục làm theo hướng dẫn (Nếu chưa có tài khoản để đăng nhập vào My Viettel, Quý khách cần tạo tài khoản trước theo các bước trên ứng dụng có hướng dẫn)

2) Cách 2: Quý khách mua sim trắng 4G và bấm *098*2# hoặc *098*4# bấm phím gọi trên chính số            thuê bao cần đổi để thực hiện thao tác đổi sim.

4. Cách đăng ký gói cước 4G như thế nào?

Trả lời

Quý khách chọn 1 trong 3 cách:

1)   Cách 1: Đăng nhập tài khoản vào ứng dụng My Viettel, chọn Tab GÓI CƯỚC/ DATA sẽ hiển thị tên và ưu đãi kèm theo của các gói 4G mà thuê bao của Quý khách được đăng ký. Quý khách xem ưu đãi gói cước nào phù hợp với nhu cầu sử dụng thì chỉ cần tick chọn vào gói đó và nhấn nút ĐĂNG KÝ.

2)   Cách 2: Soạn tin nhắnTEN GOI CUOC gửi 191.

3)   Cách 3:Bấm *098# bấm phím gọi và tiếp tục làm theo các hướng dẫn.

Lưu ý: Với ứng dụng My Viettel nếu chưa có tài khoản để đăng nhập, Quý khách cần tạo tài khoản trước theo các bước trên ứng dụng/ trang web có hướng dẫn.

5. Khuyến mại FT2 dành cho tất cả các thuê bao đi động trả trước hay chỉ áp dụng cho các thuê bao có trong danh sách? Chính sách KM là gì?

Trả lời

Gói Cước FT2

Viettel đang triển khai CTKM FT2 cho thuê bao di động trả trước có trong danh sách.

Gói cước FT2 Với 2.000đ/lần đăng ký, được 20 phút gọi nội mạng miễn phí sử dụng đến 24h ngày đăng ký. Có gia hạn hàng ngày và Số phút không sử dụng hết của chu kỳ trước được bảo lưu (tối đa 20 phút) khi gia hạn thành công gói FT2; ngừng tính năng gia hạn từ ngày 03/01/2019.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!