Câu Hỏi Thường Gặp

Những câu hỏi thường gặp liên quan đến các dịch vụ:

Câu Hỏi thường gặp
1. Tôi không đăng nhập được app MyViettel
Trả lời Bạn vui lòng kiểm tra kết nối mạng hoặc gọi lên tổng đài 0983.198.198 để được hỗ trợ tốt nhất.
2. Để kiểm tra gói Mobile Internet Và đăng ký gói Mobile Internet

Trả lời

Quý khách chọn 1 trong 4 cách sau :

1)   Cách 1: Đăng nhập tài khoản đã tạo trước đó vào ứng dụng My Viettel, chọn Tab GÓI CƯỚC/ DATA sẽ hiển thị tên gói Mobile internet và lưu lượng còn lại và ngày hết hạn gói data mà thuê bao đã đăng ký. Quý khách click vào thông tin data và thực hiện bấm Đổi gói, My Viettel hiển thị list các gói cước data kèm với giá gói và lưu lượng đi kèm,Quý khách xem ưu đãi gói cước nào phù hợp với nhu cầu sử dụng thì chỉ cần tick chọn vào gói đó và nhấn nút ĐĂNG KÝ.

2)   Cách 2: Bấm *098# bấm phím gọi và tiếp tục làm theo các hướng dẫn.

3)   Cách 3:  Cài đặt app MY VIETTEL. Trong mục THÔNG TIN TÀI KHOẢN sẽ hiển thị tên gói Mobile internet và lưu lượng còn lại và hạn sử dụng gói data. Để đăng ký gói Mobile internet Quý khách xem trong phần tiện ích, webportal hiển thị list các gói data với thông tin tên gói và ưu đãi đi kèm. Quý khách kiểm tra gói cước nào phù hợp với nhu cầu sử dụng thì chỉ cần nhấn nút ĐĂNG KÝ tại gói đó. Quý khách cần đọc kỹ thông tin gói cước trước khi đăng ký để tránh nhầm lẫn.

4)   Cách 4: Để kiểm tra gói mobile internet Quý khách soạn tin nhắn KTMI gửi 191. Thông tin phản hồi từ 191 hiển thị thông tin tên gói data, lưu lượng data đi kèm, hạn sử dụng gói data. Để đăng ký gói cước khác, quý khách soạn tin TEN GOI CUOC gửi 191. Áp dụng khi Quý khách đã có tên gói Mobile internet muốn đăng ký.

Lưu ý: Với ứng dụng My Viettel  nếu chưa có tài khoản để đăng nhập, Quý khách cần tạo tài khoản trước theo các bước trên ứng dụng/ trang web có hướng dẫn.

3. Thuê bao di động muốn đổi sim 4G thì làm thế nào?

Trả lời

Quý khách chọn 1 trong 2 cách:

1)   Cách 1: Đăng nhập tài khoảnvào ứng dụng My Viettel, chọn Tab KHÁC/ TIỆN ÍCH/ ĐỔI SIM và tiếp tục làm theo hướng dẫn (Nếu chưa có tài khoản để đăng nhập vào My Viettel, Quý khách cần tạo tài khoản trước theo các bước trên ứng dụng có hướng dẫn)

2) Cách 2: Quý khách mua sim trắng 4G và bấm *098*2# hoặc *098*4# bấm phím gọi trên chính số            thuê bao cần đổi để thực hiện thao tác đổi sim.

4. Cách đăng ký gói cước 4G như thế nào?

Trả lời

Quý khách chọn 1 trong 3 cách:

1)   Cách 1: Đăng nhập tài khoản vào ứng dụng My Viettel, chọn Tab GÓI CƯỚC/ DATA sẽ hiển thị tên và ưu đãi kèm theo của các gói 4G mà thuê bao của Quý khách được đăng ký. Quý khách xem ưu đãi gói cước nào phù hợp với nhu cầu sử dụng thì chỉ cần tick chọn vào gói đó và nhấn nút ĐĂNG KÝ.

2)   Cách 2: Soạn tin nhắnTEN GOI CUOC gửi 191.

3)   Cách 3:Bấm *098# bấm phím gọi và tiếp tục làm theo các hướng dẫn.

Lưu ý: Với ứng dụng My Viettel nếu chưa có tài khoản để đăng nhập, Quý khách cần tạo tài khoản trước theo các bước trên ứng dụng/ trang web có hướng dẫn.

5. Khuyến mại FT2 dành cho đối tượng nào ? Khuyến mãi là gì?

Trả lời

Gói Cước FT2

Viettel đang triển khai CTKM FT2 cho thuê bao di động trả trước có trong danh sách.

Gói cước FT2 Với 2.000đ/lần đăng ký, được 20 phút gọi nội mạng miễn phí sử dụng đến 24h ngày đăng ký. Có gia hạn hàng ngày và Số phút không sử dụng hết của chu kỳ trước được bảo lưu (tối đa 20 phút) khi gia hạn thành công gói FT2; ngừng tính năng gia hạn từ ngày 03/01/2019.

6. Tôi muốn mua thêm lưu lượng Mobile Internet làm thế nào?

Trả lời

Quý khách làm theo cách sau:

Đăng nhập tài khoản đã tạo vào ứng dụng My Viettel, Quý khách vào phần thông tin data/Mua thêm data chọn GÓI MUA THÊM LƯU LƯỢNG (với thông tin tên gói và ưu đãi lưu lượng,& thời hạn sử dụng lưu lượng đó). Quý khách xem gói cước nào phù hợp với nhu cầu sử dụng thì chỉ cần tick chọn vào gói đó và nhấn nút button Mua Thêm

(Nếu chưa có tài khoản để đăng nhập vào My Viettel, Quý khách cần tạo tài khoản)

7. Làm thế nào để tra cứu thời hạn sử dụng gói Mobile Internet?

Trả lời

Quý khách chọn 1 trong 2 cách: 1)    Cách 1: Đăng nhập tài khoản đã tạo vào ứng dụng My Viettel, tại Trang chủ chọn mục CHI TIẾT/ GÓI DATA sẽ hiển thị thời gian sử dụng của gói Mobile internet, và lưu lượng còn lại và ngày hết hạn gói data mà thuê bao đã đăng ký 2)    Cách 2: Soạn tin nhắnKTTK gửi 191 (Miễn phí).
8. Học sinh, hiện nay có được viettel ưu đãi gì không?

Trả lời

Bạn có thể sử dụng đăng ký và sử dụng gói cước TRENDY Gói cước Trendy là gói cước trả trước dành riêng cho các khách hàng trẻ trong độ tuổi từ 14 đến 22 tuổi với những ưu đãi hấp dẫn: –  Thoại giá rẻ chỉ 690 đồng/phút. – Cộng 25.000đ mỗi tháng cho khách hàng hoàn thiện thủ tục đăng ký đối tượng sinh viên tại các cửa hàng/điểm bán Viettel trên toàn quốc.
9. Tôi muốn tra cứu các CTKM thoại, SMS, Data thì làm thế nào?

Trả lời

Với mục đich giúp Quý khách  chủ động trong việc tra cứu các CTKM thoại, SMS, Data, Viettel triển khai cú pháp tra cứu qua USSD *098#. Hỗ trợ Quý Khách đăng ký các KM thoại, KM nhắn tin, KM thoại và nhắn tin, KM Data; tra cứu lưu lượng khuyến mại, giá cước, thời hạn sử dụng, hủy KM…. Lưu ý: Khi Quý khách tra cứu qua *098# hệ thống sẽ hiển thị các chương trình khuyến mại có ưu đãi lớn nhất, rẻ nhất (có thể quý khách sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hơn nội dung trả về khi tra cứu qua *098#).
10 Internet cáp quang viettel lắp đặt có nhanh không?

Trả lời

Viettel sẽ hỗ trợ lắp đặt nhanh nhất khi có thể để phục vụ nhu cầu sử dụng mạng internet cho khách hàng. Anh chị có nhu cầu sử dụng mạng tại nhà hãy liên hệ đến số hotline cung cấp địa chỉ cần sử dụng để được nhân viên kiểm tra hạ tầng, và hỗ trợ lắp đặt nhanh nhất có thể cho mình.